ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 45 คน )
เพศ
ชาย
61.90%
หญิง
38.10%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
38.18%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.27%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
18.18%
อื่นๆ
16.36%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.63%
พอใจมาก
20.63%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
20.63%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.15%
พอใจมาก
17.31%
ปานกลาง
17.31%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
21.15%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
22.92%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
22.92%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
20.59%
ปานกลาง
14.71%
พอใจน้อย
26.47%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
26.09%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
13.04%
พอใจน้อย
21.74%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
27.78%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก